14, జులై 2021, బుధవారం

 కాలం కన్నతల్లి లా .. 


పొద్దుటి నుంచే నా మీద పెట్టబోయే రాజద్రోహ కేసుల గురుంచి చర్చ జరిగింది . గత రాత్రి ఒక ప్రయత్నం జరిగింది . నాలో మొండి తనమో ,ఒక అమాయక ఆదర్శవాదమో కానీ వాళ్ళని భలే ఇబ్బంది పెట్టింది . ఏ కారణం చేతో కానీ వాళ్ళు నన్ను మరీ బలవంత పెట్టలేదు .  

కానీ ఉదయం నుంచి చాలా తెలివిగా నన్ను అంటిపెట్టుకొని ,నా నుంచి ఎదో రాబట్టాలని ట్రై చేసి ,ట్రై చేసి  అయినా అలిసిపోని NIA పోలీస్ 

(DSP  రాంక్ అని చెప్పుకొన్నాడు)నేను ప్రెస్ ముందుకు వెళ్లే ముందు చాలా సేపు మాట్లాడాడు . 

అంతా ఢిల్లీ నుంచి వాళ్ళ బాస్ చెబుతున్నట్టే జరుగుతుంది . నా మీద పెట్ట బోయే కాసేలా గురుంచి చెప్పాడు .  అతని నోటి నుంచే మొదట విన్నాను .. అర్బన్ నక్సల్ నేషనల్ కోఆర్డినేటర్ ..నన్ను వేటాడటానికి భారత్ ప్రభుత్వం నాకు తగిలించిన పేరు .. ఆ హోదా కి నవ్వాలో ఏడవాలో అర్థం కాలేదు మొదట .. ఆ తర్వాత ఎప్పటి లాగే నవ్వే వచ్చింది .. దాంతో పాటు మహానుభావుడు  మహా కవి శ్రీశ్రీ మాట ఒకటి గుర్తొచ్చింది . విరసం అధ్యక్షపదవి రాష్ట్ర పతి పదవి కంటే గొప్పదని .. 

అతను ఫోన్ లో మాట్లాడుతున్నాడు .. ఏవో మెసేజెస్  వస్తున్నాయి . కాసేపాగి నాతో మాట్లాడాడు . 

ఇంకా మీకు అవకాశం ఉంది .. మా బాస్ ఒక ఆఫర్ ఇస్తున్నారు .. మీ మీద ఈ కేసులన్నీ ఎత్తేస్తారు .. మీ ఉద్యోగం మీకు ఉంటుంది .. మీరు మాకోసం పని చెయ్యండి .. 

అయితే నేను ఒక్కటే మాట  అన్నాను .. మీ కోసం పని చెయ్యగలిగే .. అంత  పెద్ద మనిషిని కాను ..

 

అతను విడిచి పెట్టలేదు . కూల్ గ ఆలోచించమని చెప్పాడు .. 

ఆలోచించడానికి నాదగ్గర అలాంటి మనుసు లేదు .. అలా నేను బహుశా ఎప్పటికి చెయ్యలేను .. అంత తెలివి తేటలు నాదగ్గర లేవు .. 

అన్నిటికి మనం సమాధానం చెప్పి తీరాలని లేదు .. 

కాలం .. కష్టాల పాలు చేసినట్టే కన్నతల్లి లా కాపాడుతుంది . 

కాలం ఎవ్వరి కోసం ఆగదు  గా .. 

ప్రెస్ ముందుకు , ఆ తర్వాత పోలీస్ కస్టడీ కి వెళ్ళిపోయాను 






కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి