28, మార్చి 2021, ఆదివారం

part4

 తెల్లవారింది .. థైరాయిడ్  టాబ్లెట్ వేసుకోవాలి . బాగ్ లోంచి తీసుకొని టాబ్లెట్ మింగాను . కాల కృత్యాల తో పాటు స్నానం కూడా చేశాను . టిఫిన్  ,టీ ఇచ్చారు . 

రెండో రోజు ,డిసెంబర్ 21 ,2018. 

అందరూ  ఎవఱి కోసమో ఎదురు చూస్తూ ఉన్నట్లు వున్నారు . నా అరెస్ట్ ఆపరేషన్ ఇన్ ఛార్జ్ మరియు ఎస్పీ స్థాయి అధికారి సింగ్ కూడా వచ్చాడు .. నన్ను పలకరించాడు . 

"నువ్వు ఏమి చెప్పటం లేదు .. నోరు విప్పడం లేదు .. అస్సలు మొగుడు వస్తున్నాడు 

"

ఇంతలోకి ఎవరో రానే వచ్చారు ... అతనికి నన్ను చూపించారు. హైదరాబాద్ నుంచి వచ్చాడు నాకోసమే ఫ్లైట్ లో .. అతని దగ్గర నా మొత్తం హిస్టరీ ఉందంట .. 

అతను నా వేపు పలకరింపుగా చూసాడు .. ఇంటలిజెన్స్ డిపార్ట్మెంట్ నుండి వచ్చాడంట

నా గురుంచి తెలుసు కానీ ఈ విషయం  వారు ఊహించ లేకపోయారట .. 

అతను నాతో తెలతెలుగు లోనే మాట్లాడాడు .. అందరిలాగా అతని డి ఒకటే టార్గెట్ .. ఎవరినైనా పట్టించు .. 

ఇంతలో ఎస్పీ సింగ్ వచ్చి ఇంగ్లిష్ లో మాట్లాడండి అన్నాడు .. సంభాషణ ఇంగ్లీష్ లో నడిచింది . కాసేపు ఇద్దరు బెదిరించారు .. 

నా దగ్గర ఒక్కటే ఆన్సర్ .. 

పాపం వాళ్ళు విసిగిపోయారు. 

హైదరాబాద్ నుంచి వచ్చిన ఆఫీసర్ కథ రాసుకున్నాడు నా ఫొటోస్ తీసుకొన్నాడు . 

చివర్లో నాకో ఆఫర్ ఇచ్చాడు 

ఎవరి వివరాలు ఐన చెబితే కేసులు ఏమి లేకుండా చూస్తానని అన్నాడు 

ఎదో ఆశ కలిగింది .. నా కు ఎవరి గురుంచి తెలీదు .. నన్ను ధీట్లోంచి బయట పడేయమని కన్నీళ్లతో అడిగాను .. అతనేమీ కరగలేదు .. బహుశా అతని చేతిలో కూడా ఏమి లేదేమోనని సరిపెట్టుకున్నాను . 

అతను వెళ్ళిపోయాడు . 

స్సయోకాలం  వరకు ఎవరెవరో వస్తూనే వున్నారు ,పోతు వున్నారు 


మధ్యాహ్నం తర్వాత పహాడ్ సింగ్ అనే లొంగిపోయిన ఛట్ఠస్గఢ్ మావోయిస్టు ని తీసుకొచ్చారు . 

తెలుసాని అడిగారు ..తెలుసు అని చెప్పను .. అప్పటికే అతగాడు అన్నే విషయాలు వారికి చెప్పివున్నాడు.  నాగపూర్ లో నా అరెస్ట్ కి  అతని లొంగుబాటు కి సంభంధం ఉందని అనిపించింది . అతడి మీద కోపం ,జాలి రెండు కలిగాయి . 

సిగ్గు లేకుండా నాతో నవ్వుతు చాలాసేపు మాట్లాడాడు .  వాడి లాభం కోసం నా మీద చాలా ఊహించి చెప్పాడని అర్థమైంది నాకు . 

ఆదివాసీ గా ఉద్యమం లోకి వచ్చాడు . భార్య పిల్లలు ఊరి లో ఉంటారు . ఏవో అసంతృప్తులతో ,కుటుంబం కోసం AK 47 ఆయుధం తో లొంగిపోయాడు . ఆదివాసీ అస్మిత కోసం ప్రజా ఉద్యమం చేస్థానాని ,నక్సలైట్లు ఆదివాసీలను వాడుకొంటున్నారని మీడియా ముందు చెప్పాడు . అతని లొంగుబాటు గురుంచి మీడియా ద్వారా అప్పుడే నాకు తెలుసు . కానీ అతని వల్లా నాకు ఇంత ముప్పు ఉంటుందని ఊహించలేక పోయాను . 

ఇప్పుడు ఇకచేయగలిగింది ఏమి లేదు .. దేన్నైనా గుండె నిబ్బరం తో ఎదుర్కోవటమే ..  

చిరునవ్వులతోనే సంభాషణలు జరుగుతున్నాయి 

సాయంకాలం  తెలిసింది . నన్ను డోంగర్ గఢ్ పోలీస్ స్టేషన్ కి తరలిస్తున్నారని .. 

ఆపేరు వ్వినంగానే భయం వేసింది . ఏ కొండల్లోకో ,అడవుల్లోకో తీసుకెళ్లి ఎన్కౌంటర్ 

చేస్తారేమోనని భయం వేసింది . 

ఓక పోలీస్ సాయం తో గుర్తు వున్న ఒకే ఒక ఫోన్ నెంబర్ హేమ తో మాట్లాడాను అరెస్ట్ గురుంచి చెప్పాను . 

తనతో మాట్లాడిన తర్వాత కొంచెం ధైర్యం పెరిగింది 

ఆ రాత్రే డోంగర్ గఢ్ పోలీస్ స్టేషన్ కి తరలించారు .. రాత్రి 8 గంటలకు దగ్గర్లో ఉన్న గెస్ట్ హౌస్ లో ఉంచారు . రాత్రి 11 తర్వాత గోండియా నుంచి ఎవరో ఇంటెల్లజెన్సీ డిపార్ట్మెంట్ నుంచి వచ్చాడని అతని రూమ్ కి తీసుకెళ్లారు .  

అతను కొంచెం వయసు మళ్ళిన వాడు లాగా ఉన్నాడు .. మనిషి అన్నే పనులు నింపాదిగా చేస్తున్నాడు 

నాకు కాసపు భగత్గీత గురుంచి బోధించాడు .. నేను విన్నట్టే విన్నాను . 

ఆ తర్వాత బుక్ లాంటి కాగితాల కట్ట తీసాడు .. అందులో ఫోటోలు ,వారి తలల మీద వెలలు,వాళ్ళ స్థాయి ,మరికొన్ని వివరాలు ఉన్నాయ్ .  

నాకు చాలా ఫోటోలు చూపించి గుర్తు పట్టగలవా అని అడిగాడు . 

అందరికి చెప్పినట్టే అతనికి ఆవే  సమాధానాలు చెప్పాను . ఆయన శాపాలు పెట్టాడు . నీకు మల్లి జైలు తప్పదు అన్నాడు ,అంతకు మునుపు హైదరాబాద్ లో ఫామిలీ కేసు లో జైలు కి వెళ్లిన విష్యం  గుర్తు చేస్తూ .. 

 టతెల్లవారుగట్ల ఎప్పుడో నిద్ర పోవటానికి దయ తలిచాడు 

నాకెప్పుడూ అనుభవం లోకి రాని కొత్తశక్తులతో ఒంటిరిగా యుద్ధం చేస్తున్నాను . 

ఇదొక చీకటి లోకం .. వెలుగు వచ్చే అవకాశమే లేదు 

అలిసిపోయి మొండిగా నిద్రలోకి జారిపోయాను 

తెల్లవారిపోయింది భయం భయంగానే .. 

నా భయానికి అది మూడో రోజు ..డేట్ 22..12..  218


రెండు తెలుగు రాష్ట్రాలనుండి ,మధ్య ప్రదేశ్ ,ఛత్తీస్గఢ్ ,ఢిల్లీ నుంచి రకరకాల  పోలీస్ డిపార్ట్మెంట్స్ నుంచి రకరకాల వ్యక్తులు రావడం ,అవే  ప్రశ్నలు రక రకాలుగా అడగడం ,ప్రతీవాళ్ళూ తెగ రాసుకోవడం ,ఫొటోస్ తీసుకోవడం .. నాలో ఒక భయం,బాధ ,వేదన .. 

ఉద్యోగ ధర్మం గ పోలీసులు  కానీ సాటి మనిషిగానే నా అవసరాలు అన్నీ  తీర్చారు.  

పోలీస్ with human face లానే అనిపించింది . 

dongargadh  జిల్లా కేంద్రం .. నిన్నటి నుంచి అక్కడి గెస్ట్ హౌస్ లోనే ఉంచారు . 

ఇది నాలుగో రోజు .. 23.1 2. 2018. 

టీ, టిఫిన్  అన్నే అయ్యాక ఇక్కడి నుంచి మహారాష్ట్ర బోర్డర్ పోలీస్ స్టేషన్ బాగ్ నది కి తీసుకెళ్లారు . అక్కడి దగ్గర్లోని అడవుల్లో మధ్యాహ్నం తర్వాత నేను దొరికినట్టు ,నాదగ్గర నక్సల్ సామగ్రి ..పుస్తకాలు,డిటొనేటర్స్ దొరికినట్టు ..మొత్తంగా పెద్ద సీన్  సృష్టించి  నా మీద కేసు రాశారు . ఎవరో ఇద్దరు పిల్లలని తీసుకొచ్చి నన్ను చూపించి ,వారిని ప్రధాన సాక్షులుగ్గా పెట్టారు .. 

ఈ తతంగం అంత ముగిశాక JNU  ,ఢిల్లీ స్టూడెంట్ అని చెప్పుకొని ఒక వ్యక్తి నా వద్దకు వచ్చి ,నాతో సంభాషణ కి ఉపక్రమించాడు. 

JNU లో తను Free Thinkers Forum  లో ఉండే వాడినని ,ఇప్పుడు ఇక్కడ conciliar గా పని చేస్తున్నానని చెప్పుకొచ్చాడు  

 

లొంగిపోయిన నక్సలైట్స్ ని ,అరెస్ట్ కాబడ్డ వారిని కలిసి  మాట్లాడి ,సన్మార్గం లో పెట్టదానికి పో తాను ప్రయత్నం చే స్తుంటానని చెప్పుకొచ్చాడు . మనిషి చూడడానికి లాల్చీ పైజామా వేసుకొని చిన్న గడ్డం తో ఉన్నాడు. 

సంభాషణ అంత ఇంగ్లిష్ లో సాగింది . 

రష్యా ,చైనా లో కంమ్యూనిజం ఫెయిల్ అయిందని ,హింస వల్ల కాకుండా శాంతియుతగా సమాజం లో మార్పు తీకు రావచ్చు కదా ..ఇలా ఇలాంటి విషయాలు ఎన్నో దొర్లాయి .. 

చాలా తెలివిగా నన్ను ఎదో ఇరికించే విషయాలు ఎన్నో ప్రస్తావించాడు . 

అతనికి నా గురుంచి ఒక క్లారిటీ ఇచ్చాను ,అతని  ఎక్సపెక్టషన్స్ చూసి  . 

నేను మావోస్టు పార్టీ నాయకుడిని కాదు. ఒక sympathiser ని మాత్రమే . ఐన అతని పట్టు వదలలేదు 

నా మాట నమ్మలేదు .  

ప్రభుతవానికి ,మావోస్టులకి మధ్య చర్చలు జరిగితే  బాగుంటుంది అనే విష్యం మీద ఇద్దరం ఏకాభిప్రాయానికి వచ్చాం . 

అయితే దానికి పార్టీ నుంచి ఎవరైనా పెద్ద తలకాయ ఉంటె బాగుటుంది కదా !

కాబట్టి ఒక పేరు సూచించామని నన్ను పదేపదే అదిగేవాడు .. 

నాకైతే ఎవ్వరు తెలీదు .. బయట హరగోపాల్ ,వరవరరావు ఉన్నారని చెప్పాను . 

వాళ్ళు పాత వాలు కదా .. కొత్తవారి గురుంచి చెప్పమని తెలివిగా అడిగేవాడు . 

నా సమాధానం తెలిసి కూడా పట్టు వదలని విక్రమార్కుడిలా సాగా దీసేవాడు 

అతనికిఅది ఉద్యోగ ధర్మం 

నాకిది ప్రాణ సంకటం .. 

అతను అన్నే ట్రిక్కులు ప్రయోగించేవాడు . 

నాకైతే ఒక టైం పాస్ లే అనిపించింది . 

తిరిగి సాయంకాలానికి dongargarh  జిల్లా కేంద్రానికి తీసుకు వచ్చారు . 

ఇప్పుడు సివిల్ లో న కేసు ఇంచార్జి ఆఫీసర్ చంద్ర సాబ్ . 

ఎస్పీ రాంక్ ఆఫీసర్ .. కొంచెం యువకుడు .  నన్ను కొంచెం ప్రత్యేఖమ్ గా డీల్ చేసాడు . తాను కూడా స్టూడెంట్ పాలిటిక్స్ లో ఉన్నానని చెప్పాడు. AISF  (CPI ) విద్యార్ధి సంఘం లో వుండే ఫ్రెండ్స్ తో తాను తీరిగేవాడట .. అయితే వాళ్ళు కరెక్ట్ టైం కి వెనక్కి జారుకునేవాళ్లట .. 

మొత్తంగా కమ్యూనిస్టులు అలాంటివారని ,దానికి బహుశా నా దగ్గర ఏమి ఆన్సర్ ఉండదనే అనుకున్నట్టు అన్నాడు . 

కానీ అంత భయం లోను నా అధ్యయానం నన్నెంతో నిలబెట్టింది 

గోడకి కొట్టిన బంతిలా నేను సమాధానంచెప్పాను 

అక్కడే సో కాల్డ్ కమ్యూనిస్టులకు ,మావోయిస్టులకు తేడా అని .. 

అంతే .. అప్పడు కానీ ఆతర్వాత అతని ఆధీనం లో ఉన్న వారం రోజులు కానీ ఇంక్కా ఏమి అడగలేదు 

నువ్వు నాకు అప్పుడే  అర్థం అయిపోయావని నాతో పాటు అందరికి చెప్పేవాడు .. 

 నా ఆరోగ్యాన్ని పట్టించుకుంటూ ,దానికి తగ్గ ఆహారం గురుంచి జాగ్రత్త వహిస్తూ ,'తోడేళ్ళ గుంపు "నుంచి, వాళ్ళ ప్రశ్నల బాణాల నుంచి తన పరిధి మేరకు ప్రయత్నించాడు . 

ఆ సాయంత్రమే హేమ కి ఫోన్ చేసి చెప్పారు .. నాతొ మాట్లాడించారు .. 


రేపు బిలాస్పూర్ లోని NIA court  కి తీసుకెళతారు . ఇక్కడి నుండి దాదాపు 200kms .



 


కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి